Lừng danh những quán Bar quận 1 ăn chơi cả Tây và Việt đều thích

5/5 - (22 bình chọn)

Quận 1 từ lâu đã được biết đến là một trung tâm giải trí hàng đầu của TP. Hồ Chí Minh, với hàng loạt các địa điểm vui chơi sôi động, từ nhà hàng, quán cà phê đến những quán bar hiện đại. Đặc biệt, những quán Bar Quận 1 luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian thư giãn sau một ngày dài làm việc, hoặc để hòa mình vào nhịp sống về đêm sôi động của thành phố.

bar-quan-1-10

Với sự đa dạng từ phong cách thiết kế, không gian âm nhạc đến các loại thức uống phong phú, các quán bar tại Quận 1 đã và đang khẳng định tên tuổi, trở thành biểu tượng giải trí hàng đầu không chỉ cho người dân địa phương mà còn thu hút cả du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng điểm qua những quán bar nổi tiếng và lừng danh nhất tại Quận 1 để hiểu rõ vì sao nơi đây lại có sức hút đặc biệt như vậy.

Những điểm thu hút của quán Bar quận 1

Trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ tại các quán bar sành điệu bậc nhất Sài Gòn. Hãy cùng Dubai khám phá xem những điều thú vị gì đang chờ đợi các bạn tại những quan bar quận 1 ăn chơi cả Tây và Việt đều thích nhé!

5/5 - (22 bình chọn)

Sol Kitchen And Bar, Nhà Hàng Quán Bar Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh

Vị trí đắc địa, không gian đẳng cấp

Quận 1, trung tâm nhộn nhịp của thành phố, là nơi tập trung của nhiều quán bar sang trọng. Vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển cùng không gian được thiết kế hiện đại, tinh tế đã tạo nên sức hút không thể chối từ cho những địa điểm này. Từ các sân thượng của những  tòa nhà cao tầng với view toàn thành phố đến những quán bar riêng lẻ được đầu tư rất hoành tráng, chịu chơi. Mỗi quán bar đều mang một nét đặc trưng riêng biệt.

Âm nhạc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Âm nhạc là linh hồn của các quán bar. Tại quận 1, bạn có thể tìm thấy mọi thể loại âm nhạc, từ những bản EDM sôi động, (EDM được viết tắt của Electronic Dance Music, tức là nhạc sôi động được tạo ra từ các thiết bị điện tử. Đây là dòng nhạc được bắt nguồn từ nhạc disco những năm 1970), nhạc house hiện đại đến những giai điệu jazz nhẹ nhàng, acoustic ấm áp.

Các DJ tài năng được tuyển chọn, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

bar-quan-1-9

 

Thực đơn phong phú, sáng tạo

Bên cạnh âm nhạc, đồ uống và món ăn cũng là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng đến các quán bar. Thực đơn tại các quán bar quận 1 không chỉ đa dạng với các loại cocktail, bia, rượu vang mà còn có những món ăn nhẹ, món khai vị được chế biến cầu kỳ, bắt mắt mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị.

Không gian thiết kế ấn tượng

Mỗi quán bar tại quận 1 đều sở hữu một không gian riêng biệt, được thiết kế tỉ mỉ cùng nội thất được đầu tư sang trọng. Từ những quán bar mang phong cách cổ điển đến những không gian hiện đại, tối giản, tất cả đều tạo nên một không khí đặc trưng, thu hút những khách hàng có cùng sở thích.

bar-quan-1-8

Ánh sáng đèn Led được sử dụng rất phổ biến với khả năng thay đổi màu sắc linh hoạt, tạo hiệu ứng nhấp nháy, chuyển màu theo nhạc. Đèn laser tạo ra những tia sáng mạnh mẽ, tạo hình độc đáo, tăng thêm phần sôi động cho không gian. Đèn Moving Head có thể xoay, nghiêng, zoom, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đa dạng, bắt mắt.

Đèn Par cung cấp ánh sáng mạnh mẽ, tập trung vào một khu vực nhất định, thường được sử dụng để chiếu sáng sân khấu hoặc quầy ba.
Sự kiện và hoạt động đa dạng

Để tạo nên sự mới mẻ và thu hút khách hàng, nhiều quán bar tại quận 1 thường xuyên tổ chức các sự kiện, đêm nhạc, triển lãm nghệ thuật… Đây là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm những điều mới lạ, giao lưu và kết nối với những người có cùng sở thích.

Một số ví dụ về các quán bar nổi tiếng tại quận 1:

  • Các rooftop bar: Với tầm nhìn bao quát thành phố, các rooftop bar là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức những ly cocktail và ngắm nhìn hoàng hôn.
  • Các quán bar có nhạc sống: Nếu bạn yêu thích âm nhạc sống, hãy đến những quán bar có các ban nhạc biểu diễn trực tiếp.
  • Các quán bar mang phong cách riêng biệt: Từ những quán bar mang đậm phong cách vintage đến những quán bar hiện đại, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một nơi phù hợp với sở thích của mình.

Với những điểm mạnh kể trên, các quán bar quận 1 không chỉ là nơi để thư giãn, giải trí mà còn là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động của thành phố.

Review một số quán Bar quận 1  có chất lượng cao

Sài Gòn không chỉ là trung tâm kinh tế mà còn là một thành phố sôi động với nền văn hóa về đêm đa dạng. Từ những quán bar truyền thống với âm nhạc jazz cho đến các vũ trường hiện đại với âm nhạc do một DJ điều khiển, Sài Gòn luôn là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích cuộc sống về đêm.

bar-quan-1-7

Sự phát triển của các loại hình quán bar này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của giới trẻ mà còn góp phần tạo nên một bức tranh văn hóa đa màu sắc của thành phố sầm uất này. Massage Dubai xin gợi ý một số điểm ” ăn chơi” uy tín tại quận 1.

Pink Rabbit Rooftop Lounge 

Pink Rabbit Rooftop Lounge là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ấm cúng và sang trọng. Nội thất gỗ tối màu cùng ánh đèn vàng tạo nên một không gian yên tĩnh, lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

bar-quan-1-6

Ngoài việc thưởng thức các loại cocktail đặc trưng, bạn còn có thể khám phá thực đơn ẩm thực đa dạng với các món ăn từ Á đến Âu được chế biến công phu. Pink Rabbit Rooftop Lounge là lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác hay đơn giản là một buổi tối thư giãn sau giờ làm việc. Đây cũng là điểm đến yêu thích của nhiều doanh nhân và người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Địa chỉ: 10AB Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM 

Chill Skybar – Biểu tượng của đẳng cấp

Nằm trên tầng thượng của tòa nhà AB Tower, Chill Skybar từ lâu đã trở thành biểu tượng không thể bỏ qua khi nhắc đến các quán bar Quận 1. Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố lung linh về đêm, đây là điểm đến yêu thích của những ai muốn thưởng thức không gian đẳng cấp và sang trọng. Chill Skybar không chỉ thu hút bởi thiết kế không gian mở hiện đại, mà còn nổi bật với các loại cocktail pha chế tinh tế bởi những bartender chuyên nghiệp.

bar-quan-1-5

Bên cạnh đó, âm nhạc tại Chill Skybar cũng là một yếu tố tạo nên sự khác biệt. Với sự kết hợp của các dòng nhạc từ house, techno đến EDM, nơi đây thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn của những DJ nổi tiếng, mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Đến Chill Skybar, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức đồ uống tuyệt vời mà còn được hòa mình vào không gian sôi động, hiện đại bậc nhất Quận 1.

Địa chỉ: AB Tower, 76A Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Qui Cuisine Mixology – Kết hợp tinh tế giữa nhà hàng và bar

Qui Cuisine Mixology  là một trong những quán bar Quận 1 độc đáo với phong cách kết hợp giữa nhà hàng và quán bar. Nằm ngay trên con đường Lê Thánh Tôn sầm uất, Qui Lounge gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế nội thất sang trọng, mang đậm nét Á Đông pha trộn với phong cách hiện đại.

bar-quan-1-11

Không gian tại đây được chăm chút đến từng chi tiết, từ ánh sáng ấm áp, âm nhạc nhẹ nhàng đến cách bài trí bàn ghế tinh tế, tạo nên một cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Địa chỉ: 22 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 

Tên cơ sở Loại hình Địa chỉ
Narzil Quán Bar Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM
Blanchy’s Lounge Quán Bar Địa chỉ: 95 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Dưỡng Tâm MV Beauty Quán Bar Địa chỉ: 87A Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM
Shi lounge Quán Bar Địa chỉ: 182 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
Monkee Lounge Quán Bar Địa chỉ: 45 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM

Bảng giá đồ ăn, đồ uống các bar ở quận 1

Thị trường quán bar quận 1 vô cùng sôi động với sự cạnh tranh về giá cả và chất lượng. Bảng giá đồ ăn, đồ uống sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn để lựa chọn. Đây là bảng giá review một số đồ ăn, thức uống mặt bằng chung trên địa bàn quán bar quận 1. Để biết rõ hơn chi tiết và có quyết định phù hợp bạn nên vào menu của từng quán bar để tham khảo giá trước khi đến nhé!

bar-quan-1-12

Bên cạnh đó, các quán bar quận 1 còn đưa ra những combo hấp dẫn kết hợp cùng rượu, đồ ăn, trái cây… khi bạn đi theo nhóm từ 4,5 người trở lên giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với túi tiền!

Bảng giá các món ăn tại một số quán bar quận 1 cập nhật năm 2024

Món ăn Giá (VND)
Signature Cocktails 280.000
Premium Wagyu dishes 190.000 – 1.500.000
Dưa leo cà rốt ướp đá chấm sốt 90,000
Phô mai chiên giòn 105,000
Asian Fusion Seafood 140.000 – 1.800.000
BÀN ĐỨNG VÀ COMBO BRONZE TẠI BLANCHY’S LOUNGE: 1-5 KháchBao gồm 1 chai rượu, 2 nước pha, 1 trái cây 2.900.000
BÀN SOFA VÀ COMBO SILVER TRONG KHU VỰC TIÊU CHUẨN : 1-8 KháchBao gồm 2+ chai rượu, 4 nước pha, 1 trái cây 4.900.000
BÀN VIP SOFA VÀ GOLD COMBO TRONG KHU VỰC VIP : 1-8 Khách
Bao gồm 2+ chai rượu, 4 nước pha, 1 trái cây
6.900.000
BÀN ULTRA SOFA VÀ DIAMOND COMBO TRONG KHU VỰC VIP : 1-15 Guests
Bao gồm 3+ chai rượu, 6 nước pha, 2 trái cây
9.500.000
Tôm xào tỏi ăn kèm sốt pesto và mayonnaise tôm 320,000
Ba rọi không khói cuộn với trứng cút và cà chua bi 315,000
Sườn heo nướng vị cay 420,000
Salad rau củ quả 220,000
Tôm một nắng nướng muối ớt 370,000
Bò quấn sả nướng 550,000

 Lưu ý: Giá ở trên chưa bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ!

Kinh nghiệm đi những quán bar quận 1

Quận 1 với nhịp sống sôi động và vô vàn quán bar đa dạng luôn là điểm đến hấp dẫn của đa dạng lứa tuổi. Để bạn có một trải nghiệm trọn vẹn và an toàn khi đến với những địa điểm này, Dubai xin chia sẻ một vài kinh nghiệm nho nhỏ sau đây:

bar-quan-1-2

Lựa chọn quán bar phù hợp:

  • Đọc review và đánh giá: Trước khi quyết định đến một quán bar nào đó, hãy dành thời gian tìm hiểu thông tin trên các trang mạng xã hội, diễn đàn hoặc các trang web review. Điều này sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về không gian, âm nhạc, đồ uống và mức giá của quán.
  • Xác định phong cách: Quận 1 có rất nhiều quán bar với phong cách khác nhau, từ những quán bar sang trọng, hiện đại đến những quán bar mang đậm phong cách vintage. Hãy chọn một quán bar phù hợp với sở thích và phong cách của bạn.
  • Kiểm tra giờ mở cửa: Để tránh tình trạng đến nơi đóng cửa, hãy kiểm tra giờ mở cửa của quán trước khi đi.

Trang phục và đồ dùng cá nhân:

  • Trang phục thoải mái: Chọn trang phục thoải mái, phù hợp với không gian của quán bar. Bạn có thể tham khảo phong cách ăn mặc của những người thường xuyên lui tới quán để lựa chọn trang phục phù hợp.
  • Mang theo chứng minh thư: Đừng quên mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc các loại giấy tờ tùy thân khác để đảm bảo tuân thủ quy định của quán.
  • Mang theo một ít tiền mặt: Mặc dù hầu hết các quán bar đều chấp nhận thanh toán bằng thẻ, nhưng việc mang theo một ít tiền mặt sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong một số trường hợp.

bar-quan-1-3

Thưởng thức và tận hưởng:

  • Thử các loại đồ uống mới: Đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những loại cocktail độc đáo, được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp.
  • Vui vẻ nhưng có chừng mực: Hãy tận hưởng không khí sôi động của quán bar nhưng đừng quên giữ gìn sức khỏe và an toàn cho bản thân.

Một số lưu ý khác:

  • Uống có trách nhiệm: Hãy uống có chừng mực để tránh say xỉn và những rắc rối không đáng có.
  • Bảo quản đồ đạc cẩn thận: Hãy cất giữ đồ đạc cá nhân ở nơi an toàn để tránh bị thất lạc.
  • Giữ lịch sự nơi công cộng: Hãy giữ thái độ lịch sự và tôn trọng những người xung quanh.
  • Về nhà bằng phương tiện công cộng hoặc gọi xe: Nếu bạn đã uống rượu bia, hãy gọi xe hoặc sử dụng phương tiện công cộng để về nhà an toàn.

bar-quan-1

Kết luận

Với sự hiện diện của hàng loạt các quán bar nổi tiếng, từ những rooftop bar với tầm nhìn tuyệt đỉnh đến những quán bar mang phong cách độc đáo, mỗi địa điểm đều mang đến những trải nghiệm riêng biệt và ấn tượng. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm cho mình những lựa chọn lý tưởng khi muốn tìm kiếm một quán bar Quận 1 để thư giãn và tận hưởng không gian đẳng cấp giữa lòng thành phố.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *




    Zalo Icon