Đột kích Vườn bia POC POC quận 3 có gì mà giới trẻ ăn chơi thích

5/5 - (27 bình chọn)

POC POC Quận 3 là một trong những địa điểm giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ tại Sài Gòn. Được khai trương vào năm 2015, Poc Poc nhanh chóng trở thành một cái tên nổi bật, thu hút không ít các bạn trẻ đến để thưởng thức những buổi tiệc âm nhạc sôi động và tận hưởng không gian ngoài trời đầy ấn tượng.

Beer Garden Poc Poc Quận 3

Vậy điều gì đã khiến cho vườn bia này trở thành một trong những địa điểm mà ai cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần và đặc biệt là giới trẻ ăn chơi thích thú.

Có thể nói, ở thời điểm đó, Poc Poc xuất hiện như một làn gió mới cho dân chơi Sài Thành tìm kiếm một hương vị khác lạ. Bên cạnh những quán bar, vũ trường, Poc Poc Garden lấy cảm hứng từ vườn bia không gian mở sang trọng kết hợp cùng bàn chơi DJ chuyên nghiệp. Poc Poc cũng không ngại chi tiền để mời những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu nhằm thu hút khách hàng cũng như cho thấy độ “chịu chơi” của Poc Poc Garden.

Không gian và thiết kế độc đáo của Vườn bia Poc Poc Quận 3

Nằm tại một trong những quận trung tâm của thành phố, Poc Poc Quận 3 được thiết kế theo phong cách Beer garden độc đáo, kết hợp giữa không gian mở ngoài trời và không gian trong nhà rộng rãi. Điểm nhấn của Poc Poc chính là diện tích rộng lên đến 1000m2 với 500m2 dành cho khu vực ngoài trời và 500m2 là khu vực trong nhà. Tất cả đều được bố trí một cách khéo léo để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp với sở thích của mình.

poc-poc-quan-3-6

Khu vực ngoài trời tại Poc Poc Quận 3 được trang trí bằng những dãy bàn ghế theo phong cách Beer club thông thường, xen kẽ với quầy bar dài hơn 15m cùng dàn ghế sofa bed rất thoải mái được bố trí phía ngoài. Sự kết hợp giữa ánh đèn lấp lánh và không gian mở đầy thoáng đãng tạo nên một không gian giúp bạn quên đi những giây phút làm việc căng thẳng, đó còn là nơi lý tưởng để check-in, lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè.

Đặc biệt, Poc Poc còn có phòng kín được trang bị điều hòa mát lạnh cho những ai muốn tìm kiếm sự riêng tư hơn và giảm bớt tiếng nhạc của khu vực bên ngoài. Phòng điều hòa được thiết kế sang trọng cùng ghế sofa mềm mại, mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp và rất thoải mái.

Đột kích review POC POC chương trình âm nhạc, giải trí có gì

Poc Poc Garden Quận 3 không chỉ thu hút khách bởi không ngoài trời rộng rãi, thoáng mát  mà còn bởi những chương trình âm nhạc và giải trí được đầu tư. Vào các buổi tối cuối tuần, vườn bia này trở thành một địa điểm nóng với sự góp mặt của các DJ hàng đầu và những ca sĩ nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Điều này không chỉ tạo nên một không khí bùng nổ mà còn là điểm nhấn độc đáo chỉ có tại Poc Poc.

5/5 - (27 bình chọn)

Video review Poc Poc Beer Garden có gì

Âm nhạc ở PocPoc Garden được đầu tư chỉnh chu và phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Các bản nhạc sôi động, Remix hiện đại được các DJ nổi tiếng biểu diễn trực tiếp khiến không khí luôn trong trạng thái “nóng bỏng” và đầy năng lượng. Đặc biệt, sân khấu DJ tại Poc Poc được thiết kế hoành tráng với âm thanh và ánh sáng hiện đại, tạo nên một trải nghiệm thị giác và thính giác đỉnh cao.

Ngoài các đêm nhạc DJ, Poc Poc còn thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới hay các sự kiện lễ hội như Halloween, Giáng Sinh với sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn…. Những chương trình này luôn thu hút đông đảo giới trẻ và trở thành một trong những lý do mà Poc Poc luôn nằm trong top những địa điểm giải trí được yêu thích nhất tại Sài Gòn.

👉 Tìm hiểu: Điểm Ăn chơi Việt Nam có gì?

Vị trí đắc địa và luôn dẫn đầu xu hướng

Việc nằm ở khu vực trung tâm mang đến cho Poc Poc nhiều lợi thế trong việc tiếp cận khách hàng, giúp các bạn trẻ dễ dàng di chuyển và hội tụ cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần hoặc những ngày lễ đặc biệt. Hơn nữa, không gian thiết kế hiện đại, mang đậm chất trẻ trung, phóng khoáng cũng là một điểm cộng lớn, giúp Poc Poc trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê “quẩy” hết mình.

poc-poc-quan-3-4

Với các ưu đãi định kỳ cho khách hàng thân thiết, chương trình “Happy Hour” với giá cực ưu đãi vào các khung giờ cố định, hay những buổi “Ladies Night” đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, Poc Poc đã khéo léo xây dựng nên hình ảnh một quán bar không chỉ mang tính giải trí mà còn quan tâm đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Chính những điều này đã tạo nên sức hút riêng biệt, giúp Poc Poc không chỉ là một địa điểm giải trí mà còn là nơi ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ cho giới trẻ Sài Gòn.

Với hàng loạt chương trình và dịch vụ hấp dẫn, Poc Poc không chỉ dừng lại ở việc thu hút khách hàng mới mà còn thành công trong việc giữ chân các khách hàng cũ. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian độc đáo, chương trình khuyến mãi đặc sắc cùng với các sự kiện giải trí sôi động được bắt trend kịp thời đã giúp Poc Poc luôn giữ vững vị thế dẫn đầu xu hướng và trở thành điểm đến quen thuộc trong lòng người trẻ tại Sài Gòn.

Kinh nghiệm đi vườn bia Poc Poc Quận 3

Và dù được ngợi ca như thế nào cũng có những lúc đầu bếp thiếu đi cảm xúc, nhân viên ” bay bổng trên mây”. Vì thế để có những trải nghiệm xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra thì đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

poc-poc-quan-3-3

  • Đặt bàn trước: Vì Poc Poc rất đông khách, đặc biệt là vào cuối tuần, việc đặt bàn trước sẽ giúp bạn tránh tình trạng phải chờ đợi. Bạn có thể gọi điện đặt bàn qua lễ tân và yêu cầu chọn vị trí ngồi ưa thích như gần sân khấu hay ở phòng kín.
  • Thông báo thời gian đến: Nếu bạn không muốn đợi lâu, hãy thông báo cho nhân viên lễ tân thời gian bạn sẽ đến và yêu cầu lên món ngay lúc đó.
  • Chọn vị trí chỗ ngồi: Khu vực ngoài trời sẽ phù hợp cho những ai yêu thích không gian mở và muốn hòa mình vào không khí sôi động. Trong khi đó, tầng 2 với các phòng lạnh sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sự riêng tư và yên tĩnh hơn một chút.
  • Tiếng nhạc lớn: Nếu bạn là người không thích tiếng ồn lớn hoặc nhạc quá sôi động, có lẽ nên cân nhắc chọn một quán khác. Tiếng nhạc ở Poc Poc có thể rất to, đặc biệt là vào cuối tuần.
  • Yêu cầu đặc biệt: Nếu cảm thấy nhân viên phục vụ chưa chuyên nghiệp hoặc không quan tâm đến yêu cầu của mình, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu gặp quản lý để được hỗ trợ tốt hơn.

Bảng giá và menu đa dạng tại Poc Poc Quận 3

Poc Poc Quận 3 không chỉ được biết đến như một địa điểm vui chơi mà còn nổi tiếng với thực đơn đa dạng, từ những món ăn nhẹ cho đến những món chính phù hợp để lấp đầy “chiếc bụng đói” sau giờ tan ca. Một vài món ăn nổi bật trong menu của Poc Poc có thể kể đến như:

poc-poc-quan-3-2

Với kinh nghiệm ăn chơi Việt Nam rất nhiều, Dubai mạn phép những món ăn nhẹ ở POC POC Q3 tham khảo

  • Khoai tây chiên: Món ăn nhẹ nhàng, phù hợp để nhâm nhi cùng bia.
  • Salad gà xé: Món khai vị thanh đạm, không quá nặng bụng.
  • Gà ủ muối: Một trong những món ăn được yêu thích bởi hương vị đậm đà và thịt gà thơm ngon.
  • Cơm chiên hải sản: Món ăn chính đầy đặn và giàu dinh dưỡng, phù hợp để lấp đầy cái bụng đói.
  • Cá hồi áp chảo: Được chế biến khéo léo với lớp vỏ ngoài giòn tan và thịt cá bên trong mềm mại.
  • Giò heo muối chiên giòn
  • ……

Bảng giá Poc Poc Quận 3 các món ăn cập nhật năm 2024

Món ăn Giá (VND)
Khoai tây chiên 45,000
Khoai tây chiên muối cau 60,000
Dưa leo cà rốt ướp đá chấm sốt POC POC 30,000
Phô mai chiên giòn 80,000
Xúc xích vượt đại dương 120,000
Khô mực sốt nướng mắm 150,000
Bò một nắng 150,000
Xà lách xoài tôm khô 110,000
Salad bù núng 95,000
Tôm một nắng nướng muối ớt 150,000
Tôm xào tỏi ăn kèm sốt pesto và mayonnaise tôm 150,000
Ba rọi không khói cuộn với trứng cút và cà chua bi 110,000
Giò heo muối chiên giòn 270,000
Sườn heo nướng vị cay 150,000
Bò quấn sả nướng 180,000
Cánh gà chiên phủ sốt cay dùng kèm với phô mai (6 miếng) 150,000
Sụn gà chiên xù sốt mayonnaise 120,000
Ếch ủ muối giấy bạc 120,000
Cô gái chân dài nướng muối ớt 150,000
Mực trứng nướng 150,000
Thịt vịt chiên sốt hoisin 180,000
Cá hồi áp chảo ăn kèm với sốt cơm dừa cháy 210,000

Còn dưới đây ảnh chi tiết bảng giá menu PocPoc Garden thực tế gồm thức ăn, đồ uống mà Dubai sưu tầm được

poc-poc-quan-3-1

Bảng giá Poc Poc Quận 3

⚠️ Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ.

Poc Poc Quận 3 thực sự là một điểm đến thu hút cho những ai muốn tìm kiếm một không gian giải trí sôi động, hiện đại và đẳng cấp. Bằng chứng là đã 10 năm trôi qua nhưng Poc Poc vẫn thực sự nóng bỏng như ngày đầu.

Với không gian mở, thiết kế sáng tạo và các chương trình âm nhạc dẫn đầu xu thế, Poc Poc xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của “giới trẻ ăn chơi” Sài Gòn.

Và dù được ngợi ca như thế nào cũng có những lúc đầu bếp thiếu đi cảm xúc, nhân viên ” bay bổng trên mây”. Vì thế để có những trải nghiệm xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra thì đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm đã nêu ở trên để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Địa chỉ : 79a Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *




    Zalo Icon